โม เด ม

นำจม-หม-กรอบ
เข้าสู่ระบบ ร้านค้า ชุมชน ฝ่ายสนับสนุน เปลี่ยนภาษา ชมเว็บไซต์สำหรับเดสก์ท็อป เดโมฟรี ไม่แน่ใจเกี่ยวกับเกมนี้? ลองเดโมก่อนที่คุณจะซื้อสิ!
  1. ม.ทักษิณ พัฒนาพัทลุงโมเดล “กระจูดแก้จน” สร้างรายได้ กระจายโอกาสโอกาส สู่ระดับประเทศ
  2. โมเดม คือ

ม.ทักษิณ พัฒนาพัทลุงโมเดล “กระจูดแก้จน” สร้างรายได้ กระจายโอกาสโอกาส สู่ระดับประเทศ

ทักษิณ และทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยทักษิณ ที่ได้เข้ามาร่วมกันคิดออกแบบ และพัฒนาส่งเสริมการผลิตกระจูดสร้างรายได้ให้แก่คนจนทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง ภายใต้โครงการการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาความยากจนอย่างเบ็ดเสร็จและแม่นยำในจังหวัดพัทลุง โดยมีหน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒนาระดับพื้นที่(บพท. ) สนับสนุนทุนวิจัย ดำเนินงานโดยมหาวิทยาลัยทักษิณ

โมเดม คือ

โมเดม
  1. ใบ แนบ ภ พ 30 janvier
  2. สาขา the bali villas
  3. มอร์เดไคเซอร์ - แชมเปี้ยน - Universe of League of Legends
  4. ไม้ถูพื้น คืออะไร แปลภาษา แปลว่า หมายถึง (พจนานุกรมภาษาไทย-อังกฤษ LEXiTRON)

ชุมชนหัตถกรรมกระจูดวรรณีพัทลุง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สำนักงานจังหวัดพัทลุง และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมจัดงานในครั้งนี้เพื่อนำเสนอและเผยแพร่พัทลุงโมเดล ผ่านการจัดแสดงและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เลน้อยคราฟที่มาจากครัวเรือนคนจนทะเลน้อย และเป็นการสร้างพื้นที่การเรียนรู้เพื่อเพิ่มรายได้และเปิดมุมมองใหม่เป็นที่รู้จักในสังคมวงกว้างมากขึ้น และได้รับเกียรติจาก ศ. ดร. นพ. สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมภายในงานได้จัดเวทีเสวนา "จาก Lenoi Craft Phattalung สู่การสร้างพลัง สร้างรายได้ กระจายโอกาส" ร่วมกับหน่วยงานภาคีความร่วมมือและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระจูดจากโครงการฯที่มีหลากหลายรูปแบบ และมีอัตลักษณ์ ลวดลายที่โดดเด่นสวยงาม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์กระจูดจาก Lenoi Craft Phattalung ได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 เมษายน 2565 ภายในงาน Songkran Heritage ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ รองศาสตราจารย์ ดร.