ดู หนัง Jigsaw, ดูหนังออนไลน์ Jigsaw เกมต่อตัดตาย (2017) มาสเตอร์ Hd เต็มเรื่อง

ด-dragon-homecoming

ดูหนัง Jigsaw เกมต่อตัดตาย เรื่องย่อ: หลังจากการตายของ "John Kramer" เมื่อ 10 ปีก่อน อาชญากร "Edgar Munsen" ได้ถูก ตามล่าโดยตำรวจ หลังจากถูกต้อนจนมุมโดยนักสืบ "Halloran" และ "Keith Hunt" เขาบอก ว่าเขาจะต้องเริ่มเกมใหม่ เพื่อแลกกับชีวิตของตัวเอง หลังจากนั้นเขาจึงกดไปที่รีโมทก่อนที่ จะถูกยิงตรงอกและล้มลงไปกับพื้น มีคน 5 คน ซึ่งมี "Mitch" "Anna" "Ryan" "Carly" และ ชายที่หมดสติอยู่ ได้ตื่นขึ้นมาในโรงนาแห่งหนึ่ง ซึ่งทุกคนถูกคลุมหัวโดยถังและมีโซ่ที่คอ หลังจากนั้นก็มีเทปเสียงจาก "John Kramer" ที่อธิบายว่า พวกเขาทุกคนมีกรรม และต้องสละเลือดเล็กน้อยเพื่ออยู่รอด

  1. ดูหนัง Jigsaw เกมต่อตัดตาย - ดูหนังออนไลน์
  2. ดูหนัง Jigsaw (2017) เกมต่อตัดตาย - Movie037HD.COM
  3. ดูหนัง jigsaw

ดูหนัง Jigsaw เกมต่อตัดตาย - ดูหนังออนไลน์

ดู หนัง jigsaw.w3 ดูหนัง jigsaw

ดูหนัง Jigsaw (2017) เกมต่อตัดตาย - Movie037HD.COM

ตัวอย่างหนัง เรื่องย่อ: Jigsaw (2017) เกมต่อตัดตาย เปิดเรื่องด้วยความสยดสยอง เมื่อมีการพบศพนิรนามกระจายอยู่ทั่วเมือง โดยแต่ละศพต่างพบกับการตายที่แสนสะพรึงต่างกันออกไป แต่เมื่อการสืบสวนดำเนินไปเรื่อย ๆ หลักฐานกลับบ่งชี้ว่าฆาตกรคือ จอห์น เครเมอร์ ชายภายใต้หน้ากาก จิ๊กซอว์ ที่เสียชีวิตไปนานหลายปีแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าใครสักคนอาจสืบทอดความชั่วร้ายต่อจาก เครเมอร์ และใครคนนั้นอาจแฝงตัวอยู่ในการสืบสวนครั้งนี้ด้วย

ดู หนัง jigsaw.w3.org

สามารถรับชมหนังเต็มเรื่องได้ที่: ดูหนังออนไลน์ The Black Death (2015) ผีห่า อโยธยา ในปี พ. ศ. 2108 สมัยอยุธยา ตอนนั้นโรคห่ากำลังระบาด คนตาย ฟื้นคืนชีพกลายเป็นผีดิบซอมบี้ (หรือเรียกแบบไทยๆ ว่า "ผีห่า") ไล่กัดกินฆ่าคนในหมู่บ้านจนแทบล้างบาง เหล่า คนเป็น ที่เหลือรอดจึงต้องพยายามต่อสู้ วิ่งหนี และหาทางเอาตัวรอดจากหายนะครั้งนี้ไปให้ได้ แล้วเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงแบบไหน ถ้าอยากรู้แล้วก็เชิญไปรับชมรับฟังการสปอยหนังไทยเรื่องนี้กันได้เลย

ดูหนัง jigsaw

  • ขายแก้วมัค - เซรามิค สินค้า ราคาถูกจากโรงานเซรามิค สินค้า ราคาถูกจากโรงาน
  • ดูหนัง Jigsaw (2017) เกมต่อตัดตาย [Full-HD] - นานามูฟวี่ส์
  • Eyeshield 21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 1-145 พากย์ไทย AnimeTako - ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะออนไลน์ ตอนใหม่ล่าสุด
  • ปลายลิ้นชาทำไงดี? - Pantip
  • ดูหนังออนไลน์ Jigsaw (2017) เกมต่อตัดตาย พากย์ไทย
  • อั่ ง เปา png home
  • เคส ipod nano gen7 accessories

jigsaw_kan 484 Following 39 Followers 263 Likes ขอบคุณที่ติดตาม+กดใจ ตัดกาก ไม่ดัง😭 เรียกเราว่า เหนือรัก เหนือรักกกกกก

Hell Fest (2018) สวนสนุกนรก (2018) ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hell Fest (2018) สวนสนุกนรก เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่สวมหน้ากาก เปลี่ยนสวนสนุกในธีมสยองขวัญให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นส่วนตัวของเขาเอง ทำให้กลุ่มเพื่อนหวาดกลัว ขณะที่ลูกค้าคนอื่นๆ เชื่อว่าทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงเท่านั้น Runtime 89 min MPAA R Release Date September 27, 2018 TMDb Rating 5. 6 / 626 votes