ลบ Baidu Security, จะเอา Baidu Antivirus ออกจากเครื่องยังไงคะ - Pantip

ราคา-htc-10

6ถ้าโปรแกรมถามให้รีสตาร์ท รีสตาร์ททันที ถ้าให้ดี สแกนด้วย Antivirus ของคุณด้วยก็ดีนะครับ การแก้ปัญหาอื่นที่เกิดจาก Baidu การปิด service มั่ว ค่า Registry มั่ว 1. โหลด Windows Repair (All-in-one) ครับ (ไม่ต้องกดอะไรครับมันจะโหลดเอง) 2. แตกไฟล์ด้วยโปรแกรมพวก winzip, winrar, 7zip หรือถ้าไม่มีเปิดเหมือนโฟลเดอร์ทั่วไปก็ได้ครับ 3. เปิดโปรแกรม ไปที่ Step3 กด check รอจนเสร็จ กด Do it ต่อ กด Yes เครืองจะรีสตาร์ทใน 30 วินาที ก่อนเครื่องจะเปิดจะมีการสแกน ไม่ต้องยกเลิกนะครับ ตอนเสร็จดูตรง Bad sectors ดีๆ ถ้าไม่ใช่ 0 เปลี่ยน harddisk ก็ดีครับ 4. เปิดโปรแกรม ไปที่ Step4 กด Do it (หมายเหตุ: สำหรับคนที่ใช้ windows XP ต้องมีแผ่น windows นะครับ ใครไม่มีข้ามเลย ใครมีใส่แผ่นแล้วทำตามขั้นตอนครับ ทำเสร็จแล้วรีสตาร์ทเครื่องครับ) 5. เปิดโปรแกรม ไปที่ Step5 กด Create ตรงข้างจอคอมพิวเตอร์ (ตรง System Restore) ถ้าขึ้นตัวอักษรสีฟ้ากด Next เลยครับ 6. กด Start แล้วกด Start Repairs อีกที ทีนี้ก็รอแล้วครับ อย่ากาปิดหน้าต่างที่เด้งขึ้นมานะครับ เมื่อเสร็จแล้วจะมีหน้าต่างดังรูป กด Yes แล้วเครื่องจะรีสตาร์ทใน 30 วินาทีครับ แล้วก็เสร็จแล้วครับ หน้าแรก Browser เป็น Hao123 -IE วิธีของเวอร์ชั่น IE อื่นๆ กด เลือกได้ด้านขวาครับ -Chrome -Firefox -Opera Browser อื่นหาใน google ครับ Hao เอาออกไม่ยาก เข้าเน็ตไม่ได้เพราะ DNS server/IP Address โดนเปลี่ยน Windows XP 1.

มาดูวิธีการเอา Baidu/Hao123 ออกจากเครื่องพร้อมแก้ไขปัญหาที่มันทำในเครื่องดีกว่าครับ - Pantip

สำหรับวิธีการการถอนการติดตั้งโปรแกรม Hao123 เริ่มต้นด้วยการเข้าไปที่หน้าถอนการติดตั้งโปรแกรม "Programs and Features" ซึ่งจะอยู่ใน "Control Panel" จากนั้นหาชื่อโปรแกรม "Hao123-Clien" ให้เจอจากนั้นตึงคลิ๊กขวา แล้วเลือก "uninstall" เพื่อถอนการติดตั้งโปรแกรม 2. ) จากนั้นจึงเข้าไปตั้งค่าหน้าแรกของเว็บบราวเซอร์ที่ต้องการจะเปิดใหม่ โดยในส่วนของเว็บบราวเซอร์ "Internet Explorer" ให้กดปุ่มรูปฟันเฟืองมุมด้านบนขวา แล้วเลือกไปที่ "Internet Option" 3. ) จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เช็ตค่า ให้ใส่เว็บไซต์ที่ต้องการจะตั้งเป็นหน้าแรก เมื่อเปิดเว็บในช่อง ในแอดเดส แทนที่เว็บของ "" เดิมเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว 4. ) หากใครที่ใช้บราวเซอร์ "FireFox" ก็ตั้งค่าคล้ายๆ กันโดยเมื่อเราเปิดเว็บบราวเซอร์ "Firefox" ขึ้นมาให้กดปุ่ม "Alt" บนคีย์บอร์ดหนึ่งครั้งแถบเครื่องมือด้านบนที่ซ่อนไว้จะโผล่ขึ้นมา ให้เราเลือกไปที่ "Tools" เสร็จแล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ตั้งค่าหน้าแรกที่ต้องการจะเปิดคล้ายๆ กับ บราวเซอร์ "Internet Explorer" ส่วนบราวเซอร์เจ้าอื่นๆ คงต้องลองหาวิธีตั้งค่ากันดู

ครับ หลังจากมีคนบ่นไปเยอะกับเจ้า Baidu เนี่ย ผมเลยคิดว่ามาบอกวิธีการลบมันออก + ลบเพื่อนมันออก + แก้ปัญหาที่มันทำ ดีกว่าครับ สำคัญ: ถ้าคุณติด Spark/Baidu Browser ให้เข้า google chrome/Internet Explorer แล้วตั้งเป็นเบราว์เซอร์เริ่มต้นก่อนนะครับ ขอซอยคอมเมนต์ดังนี้นะครับ (จะได้ดูง่ายครับ) - กระทู้หลัก -> Introduction - คห. 1 -> วิธีเอาออกด้วย Revo Uninstaller และวิธีธรรมดา - คห. 2 -> มีคนโพสต์เข้ามา อ่านพักสายตาละกันครับ - คห. 3 -> การเอาเพื่อนมันออก - คห. 4 -> แก้ปัญหาทั่วไปของ Baidu - คห.

วิธีการลบ Baidu ออกจากคอมพิวเตอร์ | WINDOWSSIAM

คือว่าน้องสาวมาเล่นที่เครื่อง แล้วก็มีเจ้าโปรแกรม baidu เนี่ยเพิ่มมา พยายามจะเอาออก Add/remove program ไปตามวิธีที่หาเจอจาก pantip แล้ว แต่พอใช้โปรแกรม driver pack เช็ค driver เครื่อง มันดันเตือนว่า เครื่องมี anti virus 2 ตัว คือ Nod32 ที่ใช้อยู่ กับ baidu antivirus ที่ยังอยู่!!! แต่ไม่รู้อยู่ตรงไหน ในAdd/remove program ก็ไม่มี เราจะหามันให้เจอ แล้วจัดการให้สิ้นซากได้ยังไงคะ? แสดงความคิดเห็น

3 อัปเดตขั้นตอนตาม adwcleaner เวอร์ชัน 5 และ MBAM เวอร์ชัน 2. 1 -คห. 4 จะอัปเดตเร็วๆนี้ พร้อมกับเปลี่ยนโปรแกรม TFC เป็น CCleaner แทนครับ -อาจจะเพิ่ม Junkware Removal Tool กลับเข้ามาด้วยครับ แก้ไข 30/11/2558 -เปลี่ยนวิธีใช้ Windows Repair All-in-one ไปที่กระทู้ใหม่แทน

ขอวิธีลบ Baidu Security หน่อยคะ - Pantip

  • สาระ สอนลบโปรแกรม Baidu+Hao123+Baidu Pc Faster
  • Soap & glory the righteous butter body lotion ราคา jib
  • วิธี ถ่าย ภาพ ดาว
  • อาหาร ที่ บํา รุ ง เส้นผม
  • ตาราง ผ่อน nmax 155 hd
  • นับพระพร
  • เนย neko jump force
  • [Dusit Thani Maldives] รีวิวมัลดีฟส์แบบละเอียด รีสอร์ทในฝัน ดุสิตธานี มัลดีฟส์ - Pantip
  • บริษัท มิวสิคฟอร์ยู จำกัด
  • Age of consent thailand 2018
  • โซดา 1 ลัง ราคา

ซึ่งเมื่อเลือกแล้วจะมีหน้าต่างถอนการติดตั้งโปรแกรมเปิดขึ้นมา ตามภาพตัวอย่าง ให้กดที่ปุ่ม "I want to uninstall PC Faster" ด้านซ้ายจะมีปุ่ม "uninstall" ปรากฏขึ้นทางด้านขวาเพื่อเริ่มถอนการติดตั้งโปรแกรม จากนั้นรอให้โปรแกรมทำการถอนการติดตั้งตามขั้นตอนปกติจนเสร็จสิ้นขั้นตอน 6. ) เมื่อโปรแกรมทำการถอนการติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว ลองกลับไปตรวจสอบยังโฟลเดอร์ของโปรแกรมอีกครั้งมีการถอนการติดตั้งออกไปทั้งหมดแล้วหรือไม่ หากยังมีหลงเหลืออยู่ก็ให้สั่งลบไฟล์ ที่ค้างคาอยู่ออกไปให้หมด 7. ) นอกจากไฟล์ที่เหลืออยู่แล้ว ยังมีในส่วนของ "Registry" ที่มักจะยังคงค้างคาอยู่ในเครื่องของเราสามารถ ลบออกไปได้โดย กดปุ่ม "Start" มุมล่างซ้ายของหน้าจอ แล้วพิมพ์คำว่า "regedit" ลงไปในช่อง "Run" จะเป็นการเรียกหน้าสำหรับปรับแต่ง "Registry" ต่างๆ ในเครื่องออกมาแก้ไข 8. ) ซึ่งวิธีการแก้ไขในส่วนของ "Registry" ก็ไม่ยาก เริ่มจากลำดับแรก ให้ไปที่เมนู "Edit" จากแถบเมนูด้านบนซ้าย แล้วเลือกไปที่ "Find" เพื่อค้นหา "Registry" ของทาง "Baidu" ที่ได้สร้างเอาไว้ 9. )

สาระ สอนลบโปรแกรม Baidu+Hao123+Baidu Pc Faster

Login

1โหลดโปรแกรมจากที่นี่ครับ (ไม่ต้องกดอะไรครับมันจะโหลดเอง) 1. 2เปิดโปรแกรมแล้วกดปุ่มซ้ายครับ ปิดโปรแกรมอื่นให้หมด จากนั้นรอโปรแกรมโหลดฐานข้อมูลสักครู่ครับ 1. 3กด Scan แล้วรอ พอเสร็จกด Logfile แล้วดูว่ามีอะไรที่อยากเก็บไว้ไหม ตอนนี้ที่เห็นได้ชัดว่ามีปัญหากับ adwcleaner คือ Youtube Downloader ของ Greentree applications ที่ทั่วโลกมองว่าเป็น PUP ในขณะที่ไทยใช้กันเป็นปกติ ต้องเลือกรายการที่มีคำว่า youtube downloader HD กับ Greentree applications ออกให้หมดนะครับ ไม่งั้นต้องลงโปรแกรมใหม่ 1. 4กด Cleaning > OK > รอ > OK > OK เครื่องจะรีสตาร์ท 1. 5ปิดหน้าต่าง notepad เปิด adwcleaner กด Uninstall > Yes File Cleaner ลบไฟล์ขยะ 3. 1โหลดโปรแกรมจากที่นี่ครับ (ไม่ต้องกดอะไรครับมันจะโหลดเอง) 3. 2เปิดโปรแกรม กด Start 3. 3กด Exit หรือถ้าโปรแกรมถามให้รีสตาร์ท รีสตาร์ททันที lwarebytes Antimalware 3. 2ลงโปรแกรมแล้วเปิดโปรแกรม หมายเหตุ ขั้นตอนสุดท้ายถ้าใครไม่ต้องการใช้ตัวเต็มรุ่มทดลอง ก็ติ๊ก Enable free trial ออกได้ครับ 3. 3กด Update now >> เพื่ออัปเดตฐานข้อมูลของโปรแกรม 3. 4กด Scan Now 3. 5เมื่อสแกนเสร็จแล้วกด Remove Selected แล้วกด Finish 3.

ตัวโปรแกรมไม่มีให้เลือกลบใน Control panel ครับ แต่ตัวโปรแกรมยังคงรันใน Process อยู่ ปิดก็ไม่ได้ โฟลเดอร์ Baidu security ก็มีอยู่ใน Programfiles นะครับ แต่ก็ลบไม่ได้ และก็ไม่มีตัว Uninstall ด้วย Msconfig ก็ไม่มีตัวเลือกให้ปิดมันตอนเริ่มระบบเลยครับ End task พวกเซอร์วิสของ Baidu มันก็ไม่ยอมปิด ไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับตอนนี้ ลองทำตามกระทู้อื่นๆก็ไม่สำเร็จครับ T T อยากลบครับเพราะตั้งแต่มีมัน(มาตอนไหนไม่รู้) เครื่องผมอืดไปเยอะครับ ผมไม่เคยลง Baidu PC faster ด้วยสิ แสดงความคิดเห็น

ไปที่โฟลเดอร์ (32 bit) C:\Program Files\Baidu\MoboMarket หรือ C:\Program Files\Baidu Security\MoboMarket (64 bit) C:\Program Files (x86)\Baidu\MoboMarket หรือ C:\Program Files (x86)\Baidu Security\MoboMarket 2. เปิดไฟล์ ในโฟลเดอร์นั้น แล้วปิดโฟลเดอร์ลง 3. ติ๊กถูกช่องตรงกลาง(มีอันเดียว)แล้วกด Uninstall หมายเหตุ ยกเว้น Antivirus ไปตรง 3. 4 เลยครับ ใช้วิธีลบธรรมดาเท่านั้นเพราะมันบล็อก Revo ครับ การลบด้วย Revo Uninstaller 1. โหลดโปรแกรมนี้มาติดตั้งก่อนครับ (ไม่มีอะไรแฝงแน่นอนครับ) 1. 1 ถ้า baidu แสบมาก แก้จนลงโปรแกรมไม่ได้ โหลดอันนี้แทนครับ (เป็นไฟล์ zip แตกไฟล์แล้วใช้ได้เลยครับ) 2. เปิด Revo Uninstaller ขึ้นมาครับ จากนั้นกดที่โปรแกรม Baidu แล้วเลือก Uninstall แล้วก็กด yes 3. เลือก Moderate (มันจะเลือกไว้แล้วครับ) แล้วกด Next มันจะมีตัวเลขขึ้น ตอนที่ถึงเลข 3 ให้ทำตามข้างล่างครับ ต่อไป ผมจะแยกไปตามโปรแกรมครับ ถ้าคุณใช้วิธีลบธรรมดาผ่าน control panel ก็เหมือนกันเลยครับ วิธีเก่า ใส่ spoil วันที่ 20/12/2557 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ 3. 1 PC faster A. กด "ถอนการติดตั้ง" (Uninstall) B.

  1. ไฟ เตือน พวงมาลัย eps.com
  2. จ ท 41
  3. โหลด เกม 2 คน pc.fr
  4. รถ kia carnival ราคา
  5. ผล บอล ไทย u23 ถ่ายทอด สด วัน นี้
  6. พฤกษา
  7. Seven sun สาขา chinese
  8. Qing fei de yi แปล anime
  9. หนัง mummy 3 characters
  10. Optimus prime ระบายสี video
  11. กระเป๋า เก้าอี้ พก พา รวย
  12. แต่ง บ้าน สไตล์ ห ลุย ส์
  13. สอบ ผ อ 256 mo
  14. อยู่ เจริญ 5 ans
  15. ครีม return วัต สัน
  16. เยียวยารอบ 2 ได้วันไหน
  17. Godzilla 2 เต็มเรื่อง
  18. คอมเบ ราคา
  19. เกม naughty car wash solutions ru