โปรแกรม Remove Wga

ชาน-ม-ditto

เปิด Task Manager โดยกดปุ่ม [Ctrl+Alt+Del] แล้วเลือก Task Manager 2. หาไฟล์ชื่อ ใน Tab Process 3. คลิกที่ แล้วคลิกที่ End process 4. จากนั้นรีสตาร์ทเครื่องใหม่ ขณะที่เครื่องเริ่ม Boot ให้กด F8 เพื่อเข้า Safe Mode 5. เปิด My Computer ไปที่ Drive C แล้วไปที่ c:\Windows\System32 6. ลบไฟล์ ออก 7. ที่ c:\Windows\System32 ให้ดับเบิ้ลคลิกโฟลเดอร์ dllcache แล้วลบไฟล์ ออก 8. จากนั้นให้คลิกที่ Start->run พิมพ์ regedit 9. เข้าไปที่คีย์ [HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\ Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Winlogon\Notify] 10. ลบโฟลเดอร์ WgaLogon บู๊ตเครื่องใหม่ ยังมีต่อ...... อ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก คลิกที่นี่ สรุปว่าแก้ไขด้วย จะเสร็จทันที และใช้ได้เลย ขอบพระคุณ [ยาจกสีเทา]

โปรแกรม remove wa.gov

โปรแกรม remove wga.hu โปรแกรม remove wga dresden

ใครเบื่อ WPA, WGA, MPA เชิญล้างบางในนี้ - Thaiware IT Zone - ThAiWaRe CoMMuNiTY

สิ่งแรกก่อนให้แน่ใจว่าคุณเชื่อมต่อกับ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้. มีการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อให้ Microsoft สามารถตรวจสอบรหัสที่คุณให้ไว้ 2. ตอนนี้ตรงไปที่ทาสก์บาร์และค้นหา การตั้งค่าในแถบค้นหา. ตอนนี้คลิกที่ไอคอนการตั้งค่ารูปเฟืองที่ปรากฏอยู่ที่นั่น 3. ในการตั้งค่าคลิกที่ อัปเดตและความปลอดภัย ซึ่งมีไอคอนรูปวงกลมลูกศร 4. ในหน้าต่างนั้นค้นหา เปิดใช้งานแท็บ ทางด้านซ้ายของหน้าต่าง 5. ตอนนี้คลิกที่ เปลี่ยนรหัสผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะเปิดแท็บอื่นในหน้าต่างใหม่ 6. ตอนนี้ ตรวจสอบรหัสเปิดใช้งานของคุณ ที่มาพร้อมกับสำเนา Windows 10 ของคุณ หากคุณทำหายคุณสามารถส่งอีเมล Microsoft จากอีเมลที่ลงทะเบียนเพื่อรับรหัส หรือถ้าคุณกำลังอัปเดตจาก Windows 7 หรือ 8 คุณสามารถป้อนการเปิดใช้งานของอุปกรณ์นั้น ๆ และมันจะทำงาน 7. หลังจากป้อนรหัสเปิดใช้งานที่ถูกต้อง คลิกถัดไป ที่มุมล่างขวาของหน้าต่าง ขณะนี้ด้วยความช่วยเหลือของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ Microsoft จะเริ่มตรวจสอบเวอร์ชั่น Windows ของคุณ 8. หลังจากระบบตรวจสอบความถูกต้องของคุณสำเร็จWindows เวอร์ชันคุณจะถูกขอให้ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ คุณอาจได้รับแจ้งให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Microsoft ของคุณอีกครั้ง หลังจากการตรวจสอบหากคุณคิดว่ามันใช้งานไม่ได้ให้รีสตาร์ทพีซีของคุณและจะไม่เป็นไร นั่นเป็นวิธีที่ง่ายในการตรวจสอบความถูกต้องของคุณการเปิดใช้งาน Windows อย่างแท้จริง นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลดเครื่องมือตัวกระตุ้นอื่น ๆ และใช้งานได้ แต่เราแนะนำให้คุณดำเนินการในลักษณะที่ไม่เป็นอันตรายและถูกกฎหมาย คุณเพิ่งเรียนรู้วิธีลบ Windows Genuine Advantage Notification แสดงความคิดเห็นด้านล่างหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการเปิดใช้งาน

#1 Windows X Location: บอกไม่ได้ครับ Posted 17 March 2006 - 06:04 PM WGACrack 1. 5. 540. 0 (ไม่ใช่ของผมนะ) Feature: -แก้ไขให้ WGA Validation สำหรับ Version 5. 1. 0 ผ่าน -ลบ pop-up น่ารำคาญใจออกไป ติดตั้งโปรแกรมนี้หลังจากอัพเดต WGA ตัวล่าสุดแล้ว Download: ขอให้มีความสุขกับ Windows Update ครับ credit: llerickll ------------------------- เว็บนี้มีให้คุณหมด ต่อไปนี้ปัญหาพวกป้องกันของแท้จาก M$ จะหมดไปเมื่อโปรแกรมที่ต้องการอยู่ในนี้หมดแล้ว Edited by octahedron80, 19 July 2006 - 05:08 AM.

  • โปรแกรม remove wga video
  • โปรแกรม remove wga card
  • โปรแกรม remove wga dresden
  • โปรแกรม remove wga isolectin b4
  • โปรแกรม remove wga free

โปรแกรมคำนวน ปพ. 5 ฉบับสมบูรณ์ โปรแกรมคำนวน ปพ. 5 ฉบับสมบูรณ์ สำหรับครูและอาจารย์ที่สอนอยู่ในช่วงชั้นที่3และ4 โปรแกรมสามารถบันทึกและคำนวนคะแนนเก็บตลอดทั้ง2ภาคการศึกษาและแสดงผลออกมาเป็นเกรด สามารถบันทึกเวลาเรียนของนักเรียนตลอดทั้งปี สามารถป้อนคะแนนและแสดงผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ผลการประเมินความสามารถในการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียนสื่อความได้อย่างแม่นยำ และกับความสามารถอื่นๆอีกมาก พัฒนาโดย อ. ตอเละ มะดือเยาะ Size: KB OS: Windows all License: Freeware ป้ายกำกับ: โปรแกรมไทย