Novomix 30 Penfill ราคา

ถวย-หด-ดม-avent

หมวด: ราคากลางยาและเวชภัณฑ์ เผยแพร่เมื่อ: วันพุธ, 31 มกราคม 2561 16:49 เขียนโดย นางวิไลภรณ์ ศิริสอน ฮิต: 1366 พิมพ์ อีเมล จังหวัดร้อยเอ็ดโดยโรงพยาบาลร้อยเอ็ด จะดำเนินจัดซื้อเวชภัณฑ์ยา Novomix 30 penfill ด้วยวิธีเฉพาะเจาะจงจำนวนประมาณ ๕๐๐ x ๕ vials วงเงินประมาณ ๔๔๑, ๓๗๕. - บาท รายละเอียดดังไฟล์แนบ

Replacement

  • Novomix 30 penfill ราคา 7-11
  • Novomix 30 penfill ราคา for sale
  • เรือกอและ - วิกิพีเดีย
  • Novomix 30 penfill ราคา 3
  • Novomix 30 penfill ราคา slp
  • เสื้อ กีฬา ชาย
  • Novomix 30 penfill ราคา model
  • Novomix 30 penfill ราคา x
  • เอ สติ ม่า ราคา

ฉีดได้สูงสุด 70 ยูนิตต่อการฉีด 1 ครั้ง 3. ไม่ต้องเปลี่ยนหลอดยาบ่อย ไม่ต้องแช่เย็น 4. หัวเข็มเล็กทำให้ลดการเจ็บปวด เอกสารอ้างอิง 1. จิตติมา มานะกิจ, รูปแบบยา และวิธีการใช้ยารูปแบบต่างๆ. ใน: อรลักษณา แพรัตกุล, บรรณาธิการ. รอบรู้เรื่องยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ. กรุงเทพฯ: สันติศิริการพิมพ์. 2550: 39-41. 2. คู่มือการใช้ปากากา Novopen บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ยาฉีดอินซูลินรุ่นเก่า การเตรียมยาฉีดและการฉีดยาอินซูลิน ขั้นตอนในการฉีดอินซูลิน 1. ล้างมือให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง ก่อนการฉีดยาอินซูลินทุกครั้ง 2. คลึงขวดยาอินซูลินไปมาในฝ่ามือทั้งสองข้าง กรณีใช้ยาชนิดขุ่นเพื่อให้ยาผสม เป็นเนื้อเดียวกัน อย่าเขย่าขวดยาอินซูลิน เนื่องจากทำ ให้เกิดฟองอากาศและ อินซูลินเกาะติดบริเวณจุกยางของขวด (ชนิดใสไม่ต้องคลึง) 3. ใช้สำ ลีชุบแอลกอฮอล์ เช็ดจุกยางของขวดยาอินซูลิน 4. ดูดลมเข้ามาในหลอดฉีดยาให้มี จำ นวนเท่ากับปริมาณยาที่จะต้องใช้ 5. แทงเข็มฉีดยาให้ผ่านเข้าไปขวดยาแล้ว ดันอากาศเข้าไปในขวด การใส่ลมในขวดนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิด สูญญากาศในขวดอินซูลิน ซึ่งอาจทำ ให้มีแรงดึงดูดให้ยาที่ดูดไว้ แล้วถูกดึงกลับไปในขวด 6.

Parts

ใช้สำ ลีชุบแอลกอฮอล์ทำ ความสะอาดผิวหนัง บริเวณที่ฉีดยา 2. ใช้มือข้างหนึ่งดึงผิวหนังบริเวณที่จะฉีดยกให้สูงขึ้นเป็นลำ แล้วแทงเข็มฉีดยาเข้าไปให้ตรงให้ ตั้งฉากกับผิวเข้าชั้นใต้ผิวหนังให้มิดเข็ม 3. กดลูกสูบดันยาลงไปให้สุดจนหมด 4. ถอนเข็มฉีดยาออก ใช้สำ ลีกดตำ แหน่งที่ฉีดยาไว้ชั่วขณะ ถ้ามีเลือดออกหรือรู้สึกปวดหรือมีนํ้าใสไหลออกมา ไม่ควรคลึงหรือนวดบริเวณที่ฉีดยา เพราะอาจทำ ให้การดูดซึมเร็วขึ้นกว่าปกติได้ ***เข็มฉีดยาใช้แล้วทิ้ง หรือเก็บไว้ใช้ได้อีก 2-3 วัน โดยสวมปลอก นำ ไปไว้ในตู้เย็น และนำ มาใช้ได้อีก (อย่านำ เข็มไปล้าง หรือเช็ด)

หากมีการใช้อินซูลินเกินขนาดแนะนำให้คอยสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด ถ้ามีอาการผิดปกติดังต่อไปนี้ ผู้ป่วยต้องรีบเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ทันที เช่น ปวดศีรษะ ใจสั่น เหงื่อออกมาก แน่นหน้าอก หน้ามืด เป็นลมหมดสติ ลืมใช้อินซูลินควรทำอย่างไร?

novomix 30 penfill ราคา iphone