ลบ Cache Iphone | ลบ Cache และ Cookies ด้วย 3 เทคนิกทำให้ Chrome โหลดเร็วขึ้น

ฤกษออกรถ-2564-ตามวนเกด-หมอลกษณ

TH- วิธี เคลียร์ แคช iphone - วิธีการล้าง Safari คุกกี้ บราวเซอร์- เรียกดู ส่วนตัว iPhone - YouTube

  1. ลบ cache line iphone
  2. วิธีเคลียร์ ข้อมูลอื่นๆ บน iPhone ให้ได้พื้นที่ภายในเครื่องกลับคืนมา!
  3. 11 pro
  4. วิธีเคลียร์ล้างแคชบน iPhone iPad ลบไฟล์ขยะไอโฟน เพิ่มพื้นที่หน่วยความจำ - iT24Hrs

ลบ cache line iphone

ลบ cache iphone 4s

วิธีเคลียร์ ข้อมูลอื่นๆ บน iPhone ให้ได้พื้นที่ภายในเครื่องกลับคืนมา!

จริงๆ แล้ว วิธีการจัดการกับไฟล์ขยะเหล่านี้ ไม่ยากครับ เพราะเราสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม หรือแอปพลิเคชัน มาช่วยจัดการกับไฟล์ขยะได้ ในที่นี้ จะแบ่งเป็น 2 วิธี ก็คือ แบบเสียเงิน และแบบไม่เสียเงิน สำหรับการกำจัดไฟล์ขยะบนเครื่อง ด้วยวิธีเสียเงิน ก็คือ การดาวน์โหลดโปรแกรม หรือแอปพลิเคชันนั่นเอง ซึ่งจะเป็นโปรแกรมที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ หรืออยู่บน App Store ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกัน ซึ่งทีมงาน techmoblog ขอแนะนำ PhoneClean ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันจัดการไฟล์ขยะบน iOS สามารถติดตั้งได้ทั้งบน Mac OS X และ Windows ด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $19.

11 pro

ก่อนขายด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องให้ร้านทำก็ได้ สอนวิธี Factory Reset มือถือ ของ iOS และ Android ล้างเครื่องเหมือนเพิ่งออกจากโรงงาน! 10 เคล็ดลับแก้ปัญหาแบตหมดเร็ว ช่วยประหยัดแบตให้มือถือบน Android และ iOS 4 ปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ iPhone เปิดไม่ติด, ไอโฟนเครื่องร้อน, แบตไหล, แบตเสื่อม พร้อมวิธีแก้!! 2021 5 วิธีแก้ปัญหาไอโฟน ปลายสายไม่ได้ยินเสียงเราเสียงเบาหรือเสียงหาย ทำได้เองไม่ต้องส่งซ่อม! สาเหตุที่ทำให้มือถือไอโฟนเครื่องร้อน และวิธีแก้ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งร้าน! ผู้เขียน Iamnotspock

วิธีเคลียร์ล้างแคชบน iPhone iPad ลบไฟล์ขยะไอโฟน เพิ่มพื้นที่หน่วยความจำ - iT24Hrs

  1. ลบ cache iphone 6
  2. เคลียร์ cache ใน LINE ทำไปเพื่ออะไร และวิธีจัดการที่ใครก็ทำได้
  3. นมข้น จืด กระป๋อง
  4. มาเคลียร์ Cache ใน LINE คืนพื้นที่ให้สมาร์ทโฟน Android กัน – DailyGizmo
  5. Special by hajin ราคา
  6. Civilization 6 mod ภาษา ไทย map
  7. Ps vita emulator ไทย
  8. Miss แปล ไทย
  9. ลบ Cache และ Cookies ด้วย 3 เทคนิกทำให้ Chrome โหลดเร็วขึ้น
  10. สป 1 คือ
  11. ลบ cache iphone se
ลบ cache iphone 6

เข้าไปยังแอปฯ Facebook และเลือกเมนูตัวเลือก (ขีด 3 ขีด) จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่างและเลือก การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว -> การตั้งค่า 2. เมื่อเข้ามาแล้วให้เลื่อนลงไปด้านล่างสุดอีกครั้งและเลือกเมนู เบราว์เซอร์ และกดล้างข้อมูลการเลือกดู เพียงเท่านี้ก็จะลบแคชใน Facebook ได้แล้ว วิธีลบไฟล์ขยะลบแคช iOS จากแอปฯ Safari สำหรับคนที่ใช้งานบนระบบ iOS นั้นก็แน่นอนว่าจะต้องใช้ Safari กันเป็นส่วนใหญ่ในการเข้าถึงเว็บต่างๆ อยู่แล้ว และแต่ละการเข้าถึงก็จะมีการเก็บข้อมูลทั้งแคชและคุกกี้เอาไว้ด้วย ถ้าปล่อยไว้นานๆ ก็ยิ่งสะสมและทำให้แอปฯ ทำงานหนัก และอาจทำให้ใช้งานได้ไม่ลื่นนัก การลบไฟล์ขยะ iPhone ของแอปฯ Safari จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม มีวิธีทำดังนี้ 1. เข้าไปที่แอปฯ Setting จากนั้นเลือกเมนู ทั่วไป -> พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของ iPhone และหาแอปฯ Safari (ถ้าหาไม่เจอให้พิมพ์ค้นหาตรงรูปแว่นขยายด้านบน) และกดเข้าไปในนั้น 2.