คำคม คน ฉลาด

ชาน-ม-ditto

1. คาดหวังให้สูงเข้าไว้และแน่นอนว่าต้องเตรียมใจที่จะพบกับความผิดหวังด้วย 2. ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง 3. ถ้าเชื่อว่าไม่แพ้ เราก็จะไม่แพ้ 4. คนเข้มแข็งเท่านั้นที่จะอยู่บนโลกใบนี้ได้ 5. อุปสรรคล้วนเป็นยาขม ไม่มีใครอยากลิ้มลอง แต่ขึ้นชื่อว่ายาขม ส่วนใหญ่มักเป็นยาดีเสมอ 6. ขอบคุณความทุกข์ที่ทำให้ความสุขในคราวต่อมาเป็นความสุขที่แท้จริง 7. เพื่ออะไรกับการรอคอยที่ไม่มีความหมาย 8. ยิ่งบทเรียนยากขึ้นเท่าไหร่ ถ้าเราผ่านมันไปได้เราก็จะยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น 9. กุหลาบไร้หนามมีเพียงมิตรภาพเท่านั้น 10. อย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่ให้คำนึงถึงสิ่งที่กำลังทำ 11. แม้แต่นิ้วของคนเรายังยาวไม่เท่ากัน นับประสาอะไรกับความยั่งยืนของชีวิต 12. โลกใบนี้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ถ้าไม่ออกเดินทางก็ไม่มีวันค้นพบ 13. ไม่มีใครสะดุดภูเขาล้ม มีแต่สะดุดก้อนหินล้ม 14. ไม่มีใครเข้มแข็งตลอดไปและไม่มีใครอ่อนแอตลอดกาล 15. บางครั้งเราก็เหมือนคนตาบอดมีวิธีเดียวที่จะพาเรามุ่งหน้าไปได้คือการคลำทางเดินหน้าต่อไป 16. อย่าเกลียดน้ำตาเพราะมันคือเพื่อนแท้ อย่าเกลียดความอ่อนแอเพียงเพราะมันไม่ใช่ความเข้มแข็ง 17.

  1. ปักพินในบอร์ด คำคมดีๆ
  2. คำคมของคนฉลาด [สุชาตชาดก]
  3. ข้อคิดดีๆ คำคมสอนใจเกี่ยวกับการพูด | จงพูดดี แต่อย่าดีแต่พูด
  4. ไม่ธรรมดา 133 แคปชั่นเสี่ยว เปิดใจแต่ไม่ขอเปิดตัว เอาให้ชัวๆไม่ชั่วเหมือนใคร

ปักพินในบอร์ด คำคมดีๆ

เสื้อ jacket nike อุด ฟัน หน้า ผุ

คำคมของคนฉลาด [สุชาตชาดก]

โลกใบนี้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ถ้าไม่ออกเดินทางก็ไม่มีวันค้นพบ 13. ไม่มีใครสะดุดภูเขาล้ม มีแต่สะดุดก้อนหินล้ม 14. ไม่มีใครเข้มแข็งตลอดไปและไม่มีใครอ่อนแอตลอดกาล 15. บางครั้งเราก็เหมือนคนตาบอดมีวิธีเดียวที่จะพาเรามุ่งหน้าไปได้คือการคลำทางเดินหน้าต่อไป 16. อย่าเกลียดน้ำตาเพราะมันคือเพื่อนแท้ อย่าเกลียดความอ่อนแอเพียงเพราะมันไม่ใช่ความเข้มแข็ง 17. มีเพียงชีวิตที่ทำเพื่อคนอื่นเท่านั้นที่ควรค่าแก่การมีชีวิต 18. ทุกอย่างมีค่าเสมอ อย่างน้อยก็ทำให้เรารู้ว่าไม่ควรจะทำมันอีก 19. คนฉลาดย่อมไม่นำแต่ตาม ย่อมไม่พูดแต่ฟัง 20. ทุกคนได้ยินในสิ่งที่คุณพูด แต่เพื่อนที่ดีที่สุดจะได้ยินแม้ในสิ่งที่คุณไม่ได้พูด 21. อวดโง่ดีกว่าอวดฉลาด 22. คนที่ว่าคนอื่นโง่ บุคคลนั้นโง่ยิ่งกว่า คนที่ว่าคนอื่นฉลาด บุคคลนั้นคือผู้ฉลาดอย่างแท้จริง 23. ฝันได้แต่อย่าหวัง 24. เรียนรู้ที่จะแพ้อย่างผู้ชนะ แล้วจะรู้จักกับคำว่าชัยชนะที่แท้จริง 25. นักปราชญ์ ควรรู้ว่าเมื่อไหร่ควรหยุด 26. ความยึดถือ คือความเจ็บปวด 27. พระเจ้าไม่ได้รักเรามากกว่าคนอื่น และไม่ได้รักคนอื่นมากกว่าเรา 28. อุปสรรคคือแบบทดสอบของชีวิต 29. ไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต 30.

ข้อคิดดีๆ คำคมสอนใจเกี่ยวกับการพูด | จงพูดดี แต่อย่าดีแต่พูด

บ้านธัมมะ กระดานสนทนา พระสูตร ๒. สุชาตชาดก ว่าด้วยคําคมของคนฉลาด บ้านธัมมะ วันที่ 24 ส. ค. 2564 หมายเลข 35808 อ่าน 116 ข้อความที่ 1 วันที่ 26 ธ. 2564 ข้อความที่ 2 ข้อความที่ 3 ข้อความที่ 4 ข้อความที่ 5 ข้อความที่ 6 ข้อความที่ 7 หัวข้อแนะนำ

โอกาส " กับคนที่เห็นคุณเป็นแค่ " อากาศ " เราเป็นคนภูมิคุ้มกันดียังไม่เคยแพ้ฝุ่น แต่เอ๊ะทำไมกับคุณเราแพ้แล้ว ซอยบ้านพี่น้ำท่วม พี่ขออ้อมไปซอยน้องจะได้ไหมครับ 🤪🤪🤪 เคาท์ดาวน์ไม่หนาวแล้ว แต่เขาหมดรักแล้วแมร่งโคตรหนาว. ตอนนี้อยู่ในอารมณ์ที่อยากจะเฟี้ยงโต๊ะฟาดหน้าใครก็ได้ 😤 ทุกครั้งที่ฉันเงียบ คือทุกครั้งที่ฉันเสียใจ.. 😞🖤 คบกับเราไม่มีซ้ำซ้อน ง่วงก็นอน งอลก็เอา😜😜 วันนี้ที่ไหนเด็ด เดี่ยวจะไปเสร็จที่นั่น 🙊🙊 🌟 แคปชั่นอ่อย แคปชั่นอ่อย เมื่อก่อนอะเลว ยอมรับ เดี๋ยวนี้ดีขึ้นครับ เลวกว่าเดิม😋😎 สุดท้ายเราก็แค่แยกย้ายกลับไปอยู่ในโลกของตัวเอง โลกที่ไม่เคยมีกันและกันมาก่อน.

ไม่ธรรมดา 133 แคปชั่นเสี่ยว เปิดใจแต่ไม่ขอเปิดตัว เอาให้ชัวๆไม่ชั่วเหมือนใคร

ลดความคาดหวังลง 2.

ปักพินในบอร์ด คำคมดีๆ

  • รถ ไป สกลนคร
  • แพะเขาควายแกะ หลวงพ่ออ่ำวัดหนองกระบอก
  • รอม true smart 4g speedy 4.0 plus

พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย ชาดก เล่ม ๓ ภาค ๔ - หน้าที่ 713 สุชาตชาดก ว่าด้วยคำคมของคนฉลาด [๗๐๗] (บิดา) เหตุไรหนอ เจ้าจึงเป็นเหมือนรีบด่วน เกี่ยวเอาหญ้าอันเขียวสดมาแล้ว บ่นเพ้อถึง วัวแก่ผู้ปราศจากชีวิตแล้วว่า จงเคี้ยวกินเสีย วัวที่ตายแล้วจะพึงลุกขึ้นได้เพราะหญ้าและ น้ำเป็นไม่มีแน่ เจ้าบ่นเพ้อไปเปล่าๆ เหมือน คนผู้ไร้ความคิด ฉะนั้น. [๗๐๘] (บุตร) ศีรษะ เท้าหน้า เท้าหลัง หางและหู ของวัว ก็ตั้งอยู่ตามที่อย่างนั้น ผมเข้าใจว่า วัวตัวนี้จะพึงลุกขึ้นได้ ศีรษะหรือมือเท้าของ คุณปู่มิได้ปรากฏเลย คุณพ่อนั่นเองมาร้อง- ไห้อยู่ที่สถูปดิน เป็นคนไร้ความคิดมิใช่หรือ. [๗๐๙] (บิดา) เจ้ารดพ่อผู้เดือดร้อนยิ่งนักให้หายร้อน ยังความกระวนกระวายของพ่อให้ดับได้สิ้น เหมือนบุคคลเอาน้ำรดไฟติดเปรียงให้ดับไป ฉะนั้น เจ้ามาถอนลูกศรคือความโศกที่เสียบ แน่นอยู่ในหทัยของพ่อออกได้แล้วหนอ เมื่อพ่อถูกความโศกครอบงำ เจ้าได้บรรเทาความ โศกถึงบิดาเสียได้. [๗๑๐] พ่อเป็นผู้ถอนลูกศรคือความโศกออก ได้แล้ว ปราศจากความเศร้าโศก หมดความ มัวหมอง ลูกรัก พ่อจะไม่เศร้าโศก จะไม่ ร้องไห้ เพราะได้ฟังถ้อยคำของเจ้า. [๗๑๑] คนผู้มีปัญญา มีใจอนุเคราะห์ ย่อม ทำบุคคลให้หลุดพ้นจากความเศร้าโศกได้ เหมือนกับพ่อสุชาตบุตรของเรา ทำเราผู้บิดา ให้ล่วงพ้นจากความเศร้าโศก ฉะนั้น.

led หลอด ยาว