Android Auto Not Available In Your Country

ราคา-htc-10

วิธีการติดตั้งแอพ Android ไม่มีให้บริการในประเทศของคุณ

เปิดแอพ VPN และ เลือกประเทศ ที่แอพนั้นว่าง เราเลือกสหรัฐอเมริกาเป็นสถานที่ตั้งของเราในแอพ VPN เพราะมีแอพพิเศษสุดเจ๋งของสหรัฐอเมริกาเช่น Sportify, Cortana เป็นต้นเมื่อคุณเลือกตำแหน่งแล้วให้ เชื่อมต่อบริการ VPN 3. จากนั้นไปที่การ ตั้งค่า -> แอพ -> Google Play Store และแตะ" พื้นที่เก็บข้อมูล " ไปข้างหน้าและ ล้างข้อมูลรวมถึงแคช ของแอป จากนั้นกลับไปที่หน้าข้อมูลแอปและกด " บังคับหยุด " 4. เมื่อเสร็จแล้วให้ ไปที่ Google Search แล้วค้นหาแอพที่ คุณต้องการติดตั้งแล้ว แตะลิงค์ Play Store ที่ คุณได้รับในผลการค้นหา หากคุณค้นหาโดยตรงจากฟังก์ชั่นการค้นหาของ Play Store คุณจะไม่พบแอป 5. ลิงก์จะเปิดขึ้นใน Play Store จากนั้น ยอมรับคำแนะนำจาก Play Store และคุณจะเห็นปุ่ม" ติดตั้ง " ทันทีซึ่งหายไปก่อนหน้านี้ 6. กดปุ่ม" ติดตั้ง " และ Google จะขอให้คุณตั้งค่าบัญชี Play Store ของคุณต่อไป เลือก" ข้าม " และแอพควรเริ่มดาวน์โหลด หมายเหตุ: คุณอาจต้องให้แอป VPN ทำงานเพื่อใช้แอพเหล่านี้บางส่วนเนื่องจากเนื้อหาของแอพเหล่านี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของคุณ ด้านล่างคือวิดีโอสอนของเราเพื่อความชัดเจนที่ดีขึ้น: - ติดตั้งแอพที่ไม่มีในภูมิภาคของคุณได้อย่างง่ายดาย ขั้นตอนค่อนข้างง่ายใช่มั้ย ดังนั้นหากคุณรอการลองใช้แอพที่ยังไม่มีให้บริการในประเทศของคุณนี่เป็นโอกาสของคุณ!

0 ขึ้นไป การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ และรถที่รองรับหรือเครื่องเล่นวิทยุจากตลาดหลังการขาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถและเครื่องเล่นที่รองรับได้ที่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Android Auto และรถที่รองรับได้ที่ รับการสนับสนุนได้ที่ รับความช่วยเหลือจากชุมชนได้ที่

samsung ซี รี่ a
  1. W400 kawasaki ราคา slp
  2. บัตร จอด รถ central
  3. 4 เมนูขนมหวาน อร่อยล้ำสไตล์ไทย | Cook or Die
  4. Iphone x 64gb ราคา vs
  5. ผ้าใบกันฝน ผ้าใบกันน้ำ เริ่มต้น 190 บ. - ผ้าใบคุณภาพเกรดเอ
  6. ราวแขวนแก้วไวน์ สแตนเลส 100 ซม.
  7. ฮ อน ด้า ด รีม 125 ใหม่ ราคาผ่อนดาวน์เท่าไหร่ - อัพเดทราคาตารางผ่อนดาวน์ใหม่ล่าสุด
  8. How To Install ANDROID AUTO If App Is Not Available In Your Country | ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ได้ฟรีที่นี่ - Program.sinhvienudn.com - Program.sinhvienudn.com
  9. วิทยุ altis 2008 mp4
  10. เด็ก ไซ ไล
  11. Dunlop เปิดตัวยาง 2 รุ่นใหม่ พร้อมให้สื่อฯ ทดลองนั่ง - motortrivia
  12. Hbo streaming ไทย ฟรี

2019 มีบางครั้งที่เราต้องการติดตั้งแอพหรือเกมที่มีแนวโน้มใหม่ที่ยอดเยี่ยมเพียงเพื่อจะพบว่าแอพไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของเรา นี่อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างโมโหเพราะมีแอพที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ไม่สามารถใช้ได้ในทุกประเทศ ดังนั้นคุณต้องสงสัยว่าหาก Android มีวิธีการติดตั้งแอพที่ไม่มีในภูมิภาคของคุณ บน Android มีวิธีเสมอ! การรูทอุปกรณ์ Android ของคุณทำให้คุณสามารถเข้าถึงแอพเหล่านี้ได้ แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่เป็นไปได้สำหรับทุกคน มีวิธีที่ง่ายมากสำหรับสิ่งนี้และมีคนไม่มากที่รู้ หากคุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คน นี่คือวิธีที่คุณสามารถติดตั้งแอพ Android ที่ไม่มีในประเทศของคุณ: 1. ประการแรก คุณจะต้องมีแอป VPN เพื่อปลอมตำแหน่งของคุณไปยัง Google Play Store ตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดตั้งแอพ VPN ซึ่งให้คุณเลือกตำแหน่งด้วยตนเอง หากคุณมีปัญหาในการเลือกระหว่างหนึ่งในแอพ VPN ให้ดูรายการแอพ Android VPN ที่ดีที่สุดของเรา หมายเหตุ: สำหรับบทความนี้เราได้ติดตั้งแอพ Spotify ซึ่งไม่สามารถใช้ได้ในอินเดีย หากคุณเปิดใน Play Store ก็จะแสดงข้อความนี้ 'รายการนี้ไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของคุณ' นอกจากนี้เรายังใช้แอป Rocket VPN ซึ่งให้บริการฟรีบน Play Store 2.

แพ เธ ค