กระถาง แขวน Diy

สาย-sport-loop-pantip

วาดแบบและวัดขนาดไม้ตามแบบที่เราต้องการ นำแผ่นไม้ส่วนที่จะประกอบเป็นโครงหกหลี่ยม จำนวน 6 ชิ้น มาตัดปลายเฉียง 30 องศาทั้งสองข้าง เมื่อครบแล้วจึงเริ่มประกอบเข้าด้วยกัน โดยใช้กาวทาขอบไม้ 2 ชิ้น แล้วใช้มือจับให้แน่น (ถ้ามีแคลมป์เข้ามุม Corner Clamp ก็จะดีสำหรับมือใหม่) ใช้สว่านใส่ดอกเบอร์เล็กเจาะนำร่องไปก่อนเพื่อกันไม้แตก ตามด้วยดอกสว่านขนาดใหญ่ แล้วยึดด้วยสกรู เสร็จแล้วประกบอีกด้านจะกลายเป็นครึ่งหกเหลี่ยม นำแผ่นไม้ปะหน้า 1 แผ่นที่เหลือมาวัดกับโครงครึ่งหกเหลี่ยมหาความกว้างความสูงและองศาการเฉียง ทำเครื่องหมายไว้แล้วตัดนำประกอบยึดติดด้านหน้า 2. นำไม้โครงที่เหลืออีก 3 แผ่นมาประกอบเข้าส่วนบนของชิ้นส่วนที่ทำไว้แล้ว ก็จะได้กระถางแขวนติดผนังรูปหกเหลี่ยมเหมือนรวงผึ้ง หากใครชอบงานไม้ดิบ ๆ ก็สามารถนำไปติดตั้งพร้อมใส่ต้นไม้ได้เลย แต่ถ้าใครชอบให้ดูเรียบร้อยและมีสีสันก็ขัดด้วยกระดาษทรายเบอร์หยาบให้หมดเสี้ยน ตามด้วยกระดาษทรายละเอียด ขัดจนผิวไม้เนียนเรียบ แล้วลงสีทาไม้ตามชอบ เพียงเท่านี้ก็จะได้ของตกแต่งทำเอง เก๋ ๆ แบบไม่แพงครับ

  1. Projects
  2. Creamy lipgloss

Projects

ตกแต่งกระถางเสร็จแล้วก็ได้เวลาปลูกต้นไม้ คราวนี้ก็นำไปแขวนแต่งบ้านได้เลย เห็นไหมคะว่าทำเองได้ง่าย ๆ จากอุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น แค่นี้เราก็มีกระถางต้นไม้แขวนที่ไม่ซ้ำใครแล้วเนอะ เรื่องที่คุณอาจสนใจ

สร้างโครงแขวนให้กระถางต้นไม้ โดยใช้เชือกคาดก้นกระถางในลักษณะไขว้กันเป็นรูปกากบาท ซึ่งจะได้โครงสำหรับแขวนทั้ง 4 ด้าน ผูกปลายเชือกด้านบนให้แน่นหนา แล้วหยอดกาวร้อนตามเส้นเชือกเพื่อให้เชือกติดกับกระถาง 2. สำหรับโครงถักไหมพรมให้แปะเชือกรอบ ๆ กระถางด้วยกาวร้อน โดยคาดเชือกระหว่างปากกระถางกับก้นกระถาง กะระยะห่างของเชือกให้อยู่ที่ 1 เซนติเมตร 3. เติมกิมมิกให้ก้นกระถางต้นไม้ด้วยไหมพรมเส้นใหญ่ที่เตรียมไว้ ตัดให้มีขนาดเท่า ๆ กันแล้วนำไปมัดติดกับเส้นเชือกที่คาดรอบกระถางไว้ ขั้นตอนนี้คุณสามารถดีไซน์การมัดไหมพรมได้ตามใจชอบเลย 4. ทำฐานไหมพรมโดยสอดไหมพรมเข้ากับเส้นเชือกที่คาดกระถางไว้ สอดไหมพรมขึ้น-ลง สลับกันไปในแนวนอนให้ครบรอบกระถาง ติดกาวร้อนให้แน่นหนา ทำทั้งหมด 2 เส้นติดกัน 5. ตอนนี้ก็ถึงเวลาออกแบบลายไหมพรมให้กระถางแล้วค่ะ คุณอาจเลือกไหมพรมสีที่ต่างจากฐานที่ร้อยไว้ แล้วร้อยไหมพรมข้ามเส้นเชือกไปมาให้กลายเป็นรูปร่างที่ต้องการ เสร็จแล้วหยอดกาวร้อนเพิ่มความแน่นหนาสักหน่อย 6. ร้อยไหมพรมเติมช่องว่างของกระถางให้เต็ม โดยเลือกใช้ไหมพรมสีเดียวกับฐาน 7. ปกปิดเชือกที่ขอบกระถางด้วยวิธีคาดไหมพรมทับลงไป ติดด้วยกาวร้อน และถ้าอยากให้แมทช์แนะนำให้เลือกใช้ไหมพรมสีเดียวกับไหมพรมที่ห้อยอยู่ก้นกระถาง หรือถ้าอยากสร้างสีสันจะเลือกใช้ไหมพรมสีอื่นก็ไม่ผิดกติกาจ้า 8.

Photo: วรวัฒน์ ตุลยทิพย์ เรียบเรียง: อ่านต่อที่: [DAILYGUIDE]จัด " สวนแขวน " อย่างไรให้ดูดี

DIY ทำกระถางต้นไม้จากขวดพลาสติก Ep. 2 (แบบแขวน)​| Diy​ flower​ pots from​ recycled plastic​ นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม วัสดุอุปกรณ์ ขวดน้ำ หรือขวดน้ำอัดลม ถ้าเป็นขวดโค้ก 1. 25 ลิตร จะสวยมาก มีดคัตเตอร์ กรรไกร ลวดแขวนชุดละ 5 บาท (1 ชุดมี 3 เส้น)​ ซื้อที่ร้านขายต้นไม้ คีมสำหรับหนีบลวด หัวแร้งสำหรับเจาะรู ถ้ามี ถ้าไม่มีใช้ตะปูเจาะรูที่ฝาระบายน้ำ ปากกาเคมี ไม้บรรทัด สำหรับผู้ที่ต้องการทำแบบตั้งโต๊ะ จะมีกาวใช้ทายึดระหว่างฝากับแท่นที่ วางพื้น วิธีทำกระถางต้นไม้ กระถางพลาสติก ​ทำกระถางจากขวดพลาสติก Yupa​Fresh​Fruit DIY Plastic Bottle.

Creamy lipgloss

  • เปรียบเทียบกระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY | Thai garnish
  • ทาย ผล dota2
  • กระถาง แขวน diy illustrations create perfect
  • Nature Place 1 (เนเจอร์ เพลส 1) ให้เช่า | PropertyHub.in.th
  • DIY กระถางทรงรังผึ้ง แขวนตกแต่งให้ผนังสดชื่น - บ้านไอเดีย เว็บไซต์เพื่อบ้านคุณ
  • DIY กระถางแขวนต้นไม้จากไหมพรม
  • Toyota rav4 ราคา vs
  • กระถาง แขวน die imdb
  • หนัง เฮอ ร์ บี้
  • Buy stop limit คือ examples
  • กระถาง แขวน diy creamy lipgloss

ขณะนี้มี 16 กระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY อยู่ในที่จัดเก็บ แต่จำนวนสินค้าในสต็อคอาจลดลงอย่างไม่คาดคิดเพราะร้านนี้มีขายในเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมาย. กระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY มีจำนวนไลค์ 78 ขอบคุณ $history_sold จำนวนผลิตภัณฑ์ที่ขาย. แม้ว่านี่จะไม่ใช่สถานที่ขายอย่างเป็นทางการของ กระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY ของแบรนด์ $ที่ Shopee คุณสามารถดูการสังเกตและเรียนรู้เกี่ยวกับจำนวนการขายบทวิจารณ์และรายการโปรดสำหรับ กระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY เพราะราคา ฿735 ดีกว่าซื้อจากร้านค้าอย่างเป็นทางการลด 90%. หลังจากปรับราคา กระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY เป็น ฿735 ผลิตภัณฑ์ที่ขายได้แล้วก็ขายได้สำเร็จโดยไม่มีรีวิวที่ไม่ดี. 50 กระถางต้นไม้แขวนผนัง โมดูล่ากรีน ไฮฟ์ ชุด DIY MODULAR GREEN HIVE DIY ถูกขายสำเร็จตั้งแต่รายการรวมถึงการเปลี่ยนแปลงราคา. น่าเสียดายสำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะคุณจะต้องจ่ายเพิ่มสำหรับการจัดส่งหากผู้ขายไม่มีนโยบายการจัดส่งฟรี.

สำหรับคนที่บ้านมีเนื้อที่จำกัด การจัดสวนแบบแขวนเป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจ ตามร้านขายต้นไม้และอุปกรณ์แต่งสวนมีกระถางสวยงามมากมายให้คุณผู้อ่านได้เลือกซื้อตามความชอบ แต่เดี๋ยวก่อน!! เราขอนำเสนอไอเดียการทำกระถางแขวนใช้เองแบบง่าย ทำได้ภายใน 20 นาทีด้วยอุปกรณ์เพียงแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้น แค่มี เชือกแขวนกระถางต้นไม้ รับรองว่าคุณจะได้สวนสวยขนาดย่อมในแบบที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน พร้อมแล้วมาดูวิธีทำ เชือกแขวนกระถางต้นไม้ กันเลย วิธีทำ เชือกแขวนกระถางต้นไม้ 1. ตัดเชือกความยาว 150 เซนติเมตร จำนวน 8 เส้น มัดเชือกที่ปลายด้านใดด้านหนึ่งรวมกันให้เป็นปม 2. แบ่ง เชือก ออกเป็นสี่คู่แล้วกางออกให้ได้สี่มุมเพื่อไม่ให้เชือกพันกันผูกปมที่เชือกแต่ละคู่ให้แน่น (เว้นระยะห่างจากปมเชือกที่มัดไว้ 10 เซนติเมตรหรือตามความเหมาะสมของขนาดกระถาง) แบ่งเชือกออกเป็นสี่คู่อีกครั้ง แต่จับคู่แบบสลับกับขั้นตอนที่ 3 แล้วผูกปมที่เชือกแต่ละคู่ให้แน่นเช่นเดียวกัน 3. ทาสีอะคริลิกให้ทั่วกระถางอย่างน้อยสองรอบ โดยปาดสีไปในทางเดียวกันเพื่อให้เนื้อสีเรียบเนียนสม่ำเสมอ ทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วนำต้นไม้ลงปลูก เพิ่มลูกเล่นให้เชือกดูน่าสนใจด้วย การพ่นสีไล่เฉดจากเข้มไปอ่อน หรือ พ่นสลับสองสีก็น่ารักไปอีกแบบ เมื่อ สีแห้งจึงนำกระถางต้นไม้มาจัดวาง และผูกปมปลายเชือกด้านที่เหลือเพื่อ ทำที่แขวน Story – Design: อิสรา สอนสาสตร์ Photo: ศุภวรรณ สอาด Asst.

อัปเดต 15 กรกฎาคม 2020: เราได้อัปเดตนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับบริการเพื่อผู้บริโภคและนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับบริการเพื่อองค์กรจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 20 สิงหาคม 2020 หากคุณใช้บริการของเราในหรือหลังวันที่ 20 สิงหาคม 2020 คุณจะยอมรับนโยบายใหม่ของเรา

  1. กมลชนก สมบัติเจริญ
  2. ขาย เคหะ ร่มเกล้า ลาดกระบัง
  3. หา งาน ซ่อม รถยนต์
  4. เพลง ของ mild algae bloom forecast
  5. ส ส สงขลา ล่าสุด พากย์ไทย
  6. คม พยาบาท ep 1 rally
  7. เช่า บ้าน อยุธยา
  8. โหลด เกม 2 คน pc.com
  9. เกรทโฟม โปรดักส์
  10. Rydanz ดี ไหม 2564
  11. ยาง เน็ ก เซ็น ภาษาอังกฤษ
  12. หน้าที่ต่อมไร้ท่อ
  13. ไอ เลิ ฟ สเต็ก