Laguna Phuket ของ ใคร | ที่สุดแห่งโปร Angsana Laguna Phuket

แอ-พ-nikon-wifi

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ. ศ. 2565 เวลา 17. 49 น.

  1. Pantip
  2. Restaurants

Pantip

30 – 10. 30 น.

สวัสดีพี่น้องทุกๆท่านนะครับ… สืบเนื่องจากช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมและครอบครัวได้มีโอกาสไปพักผ่อนสบายๆ กับรีสอร์ทสไตล์ครอบครัวที่ Angsana Laguna Phuket ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทเลยที่ให้ความสำคัญกับความเป็นครอบครัวมากๆ ทั้งในเรื่องของอาหาร สถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ต้องบอกเลยว่า ใครพาลูกพาหลาน หรือเด็กๆ มาพักผ่อนที่นี่… ต้องปลื้มแน่นอน!!!

กล้าที่จะเป็นตัวเอง มาสร้างความแตกต่างอย่างเท่าเทียม' ระหว่างวันที่ 12-15 เมษายน นี้ กิจกรรมในอีเวนต์ 4 วันเต็มจะมีทั้ง Day & Night Party ปาร์ตี้สนุกๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน งานอภิปรายในฟอรัมต่างๆ ที่เกี่ยวกับชาว LGBTQ+ รวมถึง Pride March หรือขบวนไพรด์สุดอลังการ และเซอร์ไพรส์จาก LGBTQ+ ไอคอน ที่จะมาย้ำเตือนความภาคภูมิใจและเป็นหนึ่งเดียวกันของชาว LGBTQ+ สามารถติดตามรายละเอียดการจองห้องพักพร้อมตั๋วเข้างาน Laguna Phuket Pride ได้ที่ เร็วๆ นี้

วันศุกร์ที่ 30 ก. ค.

18 มีนาคม 2022 Laguna Phuket ตอกย้ำการเป็นรีสอร์ตครบวงจร 360 องศา พร้อมมีระบบ Integrated Cashless Payment หากใครที่ชอบไปเที่ยวภาคใต้ โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ต ก็จะรู้กันดีว่ายุคนี้มีโรงแรมและรีสอร์ตเปิดใหม่มากมายที่มาพร้อมจุดขายที่แตกต่างกันออกไป บางที่เลือกโฟกัสเรื่องกิจกรรม บางที่โฟกัสเรื่องเครื่องดื่มและอาหาร บางที่โฟกัสเรื่องบริการแบบพรีเมียม หรือบ้างที่ก็จะหันไปโฟกัสงานดีไซน์ของตัวโรงแรม เพื่อตอบสนองคนเจนใหม่ที่ต้องมีจุดเช็กอินถ่ายรูปลงโซเชียลอยู่ตลอด...

Restaurants

วิ่ง กิน เที่ยวที่เทศกาล Laguna Phuket Triathlon จังหวัดภูเก็ต ใครที่กำลังมองหางานวิ่งในต่างจังหวัดกันอยู่ วันนี้เรามีงานดีๆ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2561 มาแนะนำกัน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานในครั้งนี้ก็จะถูกนำไปมอบให้กับกองทุนเพื่อเด็กซีเอฟเอฟ เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์สูงสุดกันต่อไป อ่อ!

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับทุกคน ช่วงนี้ใครไปภูเก็ตแล้วแวะพักกันได้ที่ โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต นะคะ ฝากติดตามแนนในคลิปต่อไปครับ ขอขอบคุณ.. รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม outrigger ภูเก็ต รีวิว ที่พัก ภูเก็ต Outrigger laguna phuket beach resort (ภูเก็ต Ep. 4) l Nungnan & Papee นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว ที่พัก ภูเก็ต Outrigger laguna phuket beach resort (ภูเก็ต Ep. 4) l Nungnan & Papee คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง แท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม outrigger ภูเก็ต #รวว #ทพก #ภเกต #Outrigger #laguna #phuket #beach #resort #ภเกต #Ep4 #Nungnan #amp #Papee. ชิลไปไหน, ท่องเที่ยว, รีวิวท่องเที่ยว, เที่ยวภูเก็ต, ที่เที่ยว, หาดกะรน, เมืองเก่าภูเก็ต, หลาดใหญ่, หาดกะตะ, รีวิว, สถานที่ท่องเที่ยว, ท่องเที่ยวไทย, แหล่งท่องเที่ยว, review, ซอฟรีวิว, ชิลชาแนล, ชิลไปไหน นครนายก, ชิลไปไหน เขาใหญ่, ชิลไปไหน พัทยา, ชิลไปไหน หัวหิน, ชิลไปไหน ระยอง, ชิลไปไหน ชลบุรี, ชิลไปไหน บางแสน, ชิลไปไหน ภูเก็ต, ชิลไปไหน อุทัยธานี, ชิลไปไหน ขอนแก่น, ภูเก็ต, ภูเก็ตแฟนตาซี, ภูเก็ตวิทยาลัย, ภูเก็ต ที่เที่ยว, ภูเก็ต pantip, ภูเก็ต กรุงเทพ, ภูเก็ต ที่พัก, ภูเก็ต แผนที่, ภูเก็ต ขอนแก่น.

ล.

  1. รีวิว SAii Laguna Phuket รีสอร์ทหรูริมหาดบางเทา หาดสวยน้ำใสใกล้แค่เอื้อม! - Bestie Wanderer
  2. Laguna phuket ของ ใคร ก็ได้
  3. #1. หางาน สมัครงาน ตำแหน่งงานดีๆ บริษัทชั้นนำ ฝากประวัติที่ JOBTOPGUN.COM
  4. เล ส คอ
  5. Laguna phuket ของ ใคร ทําอะไร ที่ไหน
  6. เหรียญ หลวง พ่อ ปาน ปี 38
  7. กทม โควิด
  8. Laguna phuket ของ ใคร ร้อง
laguna phuket ของ ใคร ร้อง